Cung cấp sỉ đồ chơi ô tô - Phụ kiện xe chính hãng giá tốt


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp sỉ đồ chơi ô tô với số lượng lớn, ít để mở cửa hàng phụ kiện, đồ chơi xe. Hay bạn đang phải chịu lấy sỉ ở một nơi có giá đắt đỏ, nhưng hàng lại không có chất lượng mong muốn, còn rất nhiều vấn đề mà các bạn đang gặp phải...


Hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, do đó Ô Tô Hoàng Kim luôn cố gắng cung cấp sỉ đồ chơi ô tô với ưu đãi về giá, đa dạng về mẫu mã sản phẩm và có hỗ trợ vận chuyển đến cho khách hàng.


Các mặt hàng sỉ đồ chơi tại Hoàng Kim rất đa dạng từ: bệ bước, ốp nắp xăng, bọc vô lăng, các mặt hàng trang trí xe, nước hoa, sản phẩm chăm sóc xe,... Khi bạn có nhu cầu hợp tác với chúng tôi, chúng tôi sẽ định hướng sản phẩm bán chạy, sản phẩm mới, thời trang được khách yêu thích và sử dụng dịch vụ nhiều.

Chất lượng hàng hóa là một trong những vấn đề được Hoàng Kim quan tâm hàng đầu. Nhập hàng chính hãng, không thông qua trung gian do đó bạn yên tâm về cả chất lượng về giá cả. Nếu bạn ở xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong khâu vận chuyển và thông tin về sản phẩm.
Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua 0903 131 500 để trao đổi thêm về vấn đề sỉ đồ chơi, sản phẩm, phụ kiện ô tô. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:
  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM