Có nên sơn phủ gầm ô tô không?


Hiện nay, số lượng sơn phủ gầm cho ô tô đang có xu hướng tăng nhanh đôt biến. Dịch vụ này tăng nhanh là do sự biến đổi khí hậu trở nên gay gắt khiến cho đường xá ngập lụt nhiều hơn, đặc biệt là TPHCM, nếu không sơn phủ gầm thì tình trạng gỉ sét sẽ tăng cao dẫn đến giảm tuổi thọ của xe.

Vậy chúng ta nên có nên sơn phủ gầm xe ô tô không?

Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn nên biết về tác dụng của việc sơn phù gầm ô tô.
Sơn phủ gầm sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi bộ khung gầm ô tô của bạn còn mới, chưa bị môi trường tác động nhiều dẫn đến gỉ sét. Do đó, đây chính là một lời khuyên dành cho các chủ xe ô tô mới mua nên chủ động tiến hành dịch vụ này ngay lập tức để phòng ngừa hậu quả lúc về sau.


Nếu xe của bạn đã qua thời gian sử dụng thì càng lại phải tiến hành sơn phủ gầm ngay lập tức . Bởi vì một khi khung gầm của ô tô đa bị gỉ sét thì nó sẽ dễ lây lan nhanh chóng đến các bộ phận khác và làm giảm tuổi thọ của xe.


Ngoài ra, sơn phủ gầm còn là cách để hạn chế những vết xước do đá văng và gầm xe.

>>> Sơn phủ gầm xe ô tô ngay để bảo vệ "xế hộp" tốt nhất

Những điều trên đây chắc đủ để bạn biết được tầm quan trọng của việc sơn phủ gầm ô tô rồi đúng không. Hãy đến ngay Ô tô Hoàng Kim để được tiến hành dịch vụ được tốt nhất. Hãy liên hệ 0903131500 - Ms.Phúc để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau:
  •  52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM 
  • 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM