Hướng dẫn dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô cực đơn giản


Dán phim cách nhiệt ô tô 3M được rất nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn. Phim cách nhiệt giúp chống nóng, chống tia Uv bảo vệ sức khỏe, đồ dùng, tránh soi mói,…cực hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dán phim cách nhiệt đẹp. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn dán phim cách nhiệt một cách đơn giản.

Chuẩn bị:

Chuẩn bị phim cách nhiệt bạn muốn dán cho xe. (Chú ý nên dán các loại phim chất lượng nhất và nên tìm cơ sở, địa chỉ dán phim cách nhiệt chất lượng uy tín).

Dụng cụ dán phim cách nhiệt: máy sấy, gạt cao su, gạt bluemax, khăn lau kính, dao vệ sinh ô tô, dao cắt phim, bình xịt nước, dung dịch xà phòng chuyên dụng…

Quy trình dán phim cách nhiệt


Quy trình dán phim cách nhiệt ô tô tại cửa hàng

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch bề mặt kính ô tô cần dán phim rồi lau và xịt nước cho thật sạch. Không làm sạch mặt kính thì khi dán phim lên sẽ không được mịn và đẹp.

Lưu ý: Không dùng vải cotton hoặc vải cứng lau mặt kính. Vì vải này có thể sẽ làm xước hoặc để lại bụi bông trên kính xe ô tô.

Bước 2: Đo chính xác kích thước, diện tích bề mặt kính và cắt phim cho chuẩn khung xe. Sau đó sử dụng dao cắt phim chuyên dụng hoặc dao rọc giấy cắt.

Bước 3: Pha hỗn hợp nước dung dịch, xà phòng chuyên dụng lên bề mặt kính để có thể dễ dàng di dịch chuyển tấm phim.

Bước 4: Thực hiện dán phim cách nhiệt: Xịt hỗn hợp nước pha ở trên lên toàn bộ mặt kính ô tô và toàn bộ mặt phim. Tiếp theo là bóc tách phim và vừa bóc vừa xịt hỗn hợp lên mặt có keo dán kính trên phim.

Nên cẩn thận không để cho phim dính vào nhau trong khi tách. Nếu bị dính, khi gỡ ra sẽ rất khó và có thể làm hỏng miếng dán phim.

Bước 5: Triển khai đặt dán phim cách nhiệt cân đối trên mặt kính. Nếu chưa cân thì phải chỉnh sửa cho chính xác. Sau đó sử dụng gạt kính để gạt cho sạch nước đi, loại bỏ bọt trên bề mặt phim.

Phải gạt nước thật nhanh để không cho lớp keo dán trên phim bị khô đi. Khi keo khô đi sẽ rất khó dán và chất lượng phim sẽ không đảm bảo.

Bước 6: Dùng máy sấy, sấy phim cho áp xuống mặt kính. Cho lớp keo dính chặt và chắc và cho bay hết hơi nước còn sót trên bề mặt kính và phim. Dùng kéo cắt phần thừa của phim. Cần cẩn thận, vuốt mịn tay xuống phim.

Bước 7: Dùng các kĩ thuật vuốt và chỉnh phim cho mịn khít với bề mặt kính. Làm sao cho không có một vết gợn nào. Dùng các loại gạt phim để cho phim dính chắc nhất. Sau đó cắt những loại phim dư.

Quy trình đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng bước một. Do đó để tự làm, tự dán phim lên kính ô tô thì khá là khó, bạn cần phải có đủ các dụng cụ và chút kinh nghiệm dán phim thì mới có thể làm được.

Để tiết kiệm thời gian và muốn sử dụng sản phẩm chất lượng nhất hãy đến ngay Ô Tô Hoàng Kim để chúng tôi phục vụ các bạn nhanh nhất có thể. Gọi 0903 131 500 khi bạn có những vấn đề thắc mắc. Hoặc liên hệ trực tiếp với của hàng tại:
  • 52-58 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân
  • 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM