Dán quảng cáo bằng tem xe Ford Transit – Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Ford Transit là dòng xe thương mại được sử dụng rộng rãi tại ở Việt Nam. Trong đó được sử dụng làm xe công ty, xe khách, xe cho thuê dịch vụ, xe đưa rước trong các trường học. Vậy dán tem xe Ford Transit không nhằm mục đích làm đẹp, mà chủ yếu để quảng cáo thương hiệu, công ty. Việc dán quảng cáo trên những chiếc xe này là cách PR thương hiệu, đem những thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Vì những chiếc xe này thường xuyên di chuyển, như vậy lượng người tiếp cận với quảng cáo cực kì đông, đủ các đối tượng, đủ các độ tuổi, tầng lớp , học thức,…
Với những mẫu thiết kế nổi bật, sinh động, độc, lạ sẽ giúp bạn thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sự thiết kế tem Ford Transit phải tùy thuộc vào mục đích , đối tượng bạn muốn hướng đến. Ví dụ: Chiếc xe đưa rước các bé mầm non thì nên thiết kế những hình ảnh ngộ nghĩnh mà các bé thích, để thu hút, tạo ấn tượng và để các bé dễ dàng ghi nhớ chiếc xe mình thường đi. Còn với công ty thường để tên công ty và SĐT hay các dịch vụ, sản phẩm chính nhằm tạo sự quen thuộc cho người đi xe hay những người đi đường.
Vậy dán quảng cáo trên xe Ford Transit ở đâu để nhận giá tốt là câu hỏi của rất nhiều chủ xế. Decal Hoàng Kim là một trung tâm chuyên về tem xe nổi tiếng ở TP.HCM. Tại đây, có đội ngũ nhân viên thiết kế tem xe và quảng cáo theo yêu cầu, các mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng phù hợp với nhu cầu người dùng. Giá cả tại đây cũng cực kì mềm, rẻ hơn những địa chỉ khác. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành sản phẩm khá dài, bảo hành kỹ thuật lên đến 3 năm. Bạn hay nhanh gọi 0944 333 306 để được tư vấn và báo giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM