Sang trọng hơn với bọc trần, bọc ghế và thảm lót sàn ô tô 5D


Thảm 5D là loại thảm có họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, gồm loại 2 loại chất liệu là simili và carbon với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất liệu này có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh làm sạch và tạo sự thoải mái cho người sử dụng Và thường được dùng để tạo ra các sản phẩm bảo vệ và trang trí xe như: bọc trần, bọc ghế, thảm lót sàn 5d.



Thảm lót sàn 5D có tác dụng dùng để lót chân, giữ bụi lại hỗ trợ vệ sinh dễ dàng.



Bọc trần ô tô 5D mang lại sự sang trọng cũng như góp phần chống nóng và giúp lau chùi trần xe thuận lợi.



Bọc ghế 5d  giúp bảo vệ chiếc ghế khỏi những tác động mạnh, tạo sự êm ái êm ái, mềm mại khi ngồi mang đến cảm giác thoải mái. Đồn thời việc bọc ghế cũng góp phần chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh

Bên cạnh đó, giá cả thảm 5D không quá cao rất phù hợp với mọi chiếc xe.

Tuy nhiên để tìm được những tấm thảm 5D ưng ý, phù hợp với xế hộp của mình thì không phải dễ. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thảm trải sàn chất lượng kém, do đó bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi mua.
Ô Tô Hoàng Kim là một trong những địa chỉ nổi tiếng về sản phẩm từ 5D với lợi thế là có xưởng sản xuất do vậy sản phẩm sẽ được may theo yêu cầu của khách hàng và theo form xe. Đến đây bạn dễ dàng đặt hàng sản phẩm may theo xe đẹp từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ. . Bạn hãy gọi 0903131500 (Ms. Như Phúc) hoặc đến trực tiếp cửa hàng Ô tô Hoàng Kim (52-58 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM