3 biện pháp làm đẹp, tăng sáng hiệu quả cho xe ô tô


Đèn pha (đèn cos-far) được ví như “đôi mắt” của chiếc xe, tuy nhiên không phải đôi mắt nào cũng sáng, cũng đẹp để ta hài lòng. Bởi để tiết kiệm chi phí, các nhà sản xuất thường sử dụng đèn Halogen để gắn cho xe. Đây là loại đèn có giá rẻ, dễ sản xuất, tuổi thọ cao. Tuy nhiên, đèn Halogen có ánh sáng yếu, tỏa ra nhiệt lượng lớn, gấy tổn thất năng lượng quang năng. Vì thế, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 giải pháp để cải thiện tình trạng này:
1. Độ đèn bi-xenon
Loại đèn này sử dụng khí Xenon để phát sáng chứ không sử dụng dây tóc như đèn Halogen và thường thấy ở các dòng xe cao cấp
- Sáng gấp hai lần nhưng công suất chỉ bằng hai phần ba so với đèn Haloge nguyên bản của xe 
- Tạo ra ánh sáng gần giống với ánh sáng ban ngày
-       Tiết kiệm điện năng hơn đền Zin




Tuy nhiên, đèn Xenon phát ra ánh sáng rất mạnh và không định hướng được luồng sáng, nên loại đèn này cần đi chung với một thấu kính gần giống với một viên bi lớn (bi gương cầu). Loại đèn này thường dùng cho đèn gầm và đèn cốt, đèn pha.
2. Độ đèn Led

Đèn led là loại đèn than thiện với môi trường, không gây chói măt, tđộ bền cao và tiết kiệm điện năng vô cùng. Đây là loại bóng đèn cho ánh sáng trắng sang trọng và thường được dùng cho đèn cos, đèn far, đèn sương mù. Tuy nhiên khi độ đèn Led bạn vẫn nên gắn thêm bi bởi nếu xe không có bi khi gắn đèn led vào chóa sẽ gây chói cho các phương tiên di chuyển ngược chiều. Đèn này thích hợp cho đèn lái hoặc đèn gầm.
3. Độ led dây





Đèn led phát sáng thông qua các diode nhỏ khi có dòng điện kích thích, nó có độ sáng khá ổn tuy nhiên lại không nóng, ít tiêu hao năng lượng. Bên cạnh đó, với sự nhỏ gọn dễ dàng tạo kiểu theo mong muốn. Bạn có thể độ đèn led cho cả đèn gầm, đèn sương mù để trang trí và tăng sáng đều được. Led có thể gắn được ở nhiều vị  trí khác nhau như: cản trước, cản sau, kính chiếu hậu, cốp....

>>> Xem ngay những mẫu độ đèn xe hơi  được ưa chuộng nhất 2018

Trên đây, là 3 cách cơ bản vừa giúp tăng sáng vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho xế cưng. Để biết thêm thông tin cụ thể về các hình thức độ đèn ô tô hãy liên hệ ngay: 0903.131.500 – Ms. Phúc hoặc đến cửa hàng Ô tô Hoàng Kim (52-58 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập tem xe Ford Ranger chất nhất 2019

Những mẫu decal xe ô tô Camry ấn tượng nhất 2019

Mua sỉ ốp viền đèn ở đâu tại TP.HCM